Home » » Vì sao máy giặt cửa trước được ưa chuộng?

Vì sao máy giặt cửa trước được ưa chuộng?

Written By massage in dubai on Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017 | 19:24

Hiện nay, dòng máy giặt cửa trước đang chiếm lĩnh thị trường bởi kiểu dáng sang trọng và tính năng hiện đại. Hãy cùng tham khảo những ưu điểm của máy giặt cửa trước để biết vì sao nó lại được khách hàng ưa chuộng.

Máy giặt cửa trước là gì?

Từ khi ra mắt trên thị trường, máy giặt cửa trước đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách hàng bởi thiết kế tiện dụng và đẹp mắt. Đây là loại máy giặt có thiết kế cửa máy đặt ở phía trước và có cấu tạo bằng trục xoay ly tâm. Lồng giặt của loại máy này được đặt nằm ngang giúp đảo đều áo quần. Từ đó, hiệu quả làm sạch sẽ được nâng cao.  

Ưu điểm của máy giặt cửa trước

Thiết kế đẹp mắt và độ bền cao

Thiết kế bên ngoài là ưu điểm nổi bật của máy giặt cửa trước. Loại máy giặt này sở hữu kiểu dáng đẹp mắt và sang trọng nên được các chị em rất yêu thích. Bên cạnh đó, máy giặt cửa trước còn được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền cực lớn. Nếu bạn muốn mua một chiếc máy giặt để sử dụng lâu dài thì máy giặt cửa trước sẽ là sự lựa chọn thích hợp.

Vận hành êm ái và tiết kiệm nước

Không giống với những loại máy giặt thông thường, máy giặt cửa trước không tạo ra tiếng ồn khi hoạt động. Điều này sẽ mang lại cho người dùng một không gian yên tĩnh. Mặt khác, thiết kế lồng giặt ngang cũng giúp người dùng tiết kiệm được một lượng nước đáng kể.

Chương trình giặt đa dạng và tốc độ quay vắt

Máy giặt cửa trước tích hợp nhiều chương trình giặt đa dạng giúp người dùng thoải mái lựa chọn. Bạn nên căn cứ vào chất liệu vải để lựa chọn chương trình giặt phù hợp. Với tốc độ quay vắt lên đến 1.400 vòng/phút, quần áo sẽ được vắt khô một cách nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian tối ưu.

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, máy giặt cửa trước cũng tồn tại một số nhược điểm như giá thành cao, kích thước khá lớn và không thể cho thêm đồ khi máy đã bắt đầu giặt. Bạn nên xem xét đến nhu cầu sử dụng để lựa chọn chiếc máy giặt phù hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sửa máy giặt electrolux tại Quận Long Biên. Chúng tôi nhận sửa chữa máy giặt của hãng Electrolux ở khu vực nội và ngoại thành Hà Nội. Liên hệ: 0937.955.955

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.