Home » » Khám phá công nghệ giặt hiện đại trên máy giặt Electrolux

Khám phá công nghệ giặt hiện đại trên máy giặt Electrolux

Written By massage in dubai on Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017 | 16:15

Máy giặt Electrolux ngoài những chức năng giặt giũ bình thường còn được tích hợp thêm nhiều công nghệ giặt hiện đại. Vậy đó là những công nghệ mới nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài viết sau đây!

Công nghệ Jetspray

Đây là một trong những công nghệ mới được tích hợp trên một số sản phẩm máy giặt Electrolux. Công nghệ Jetspray có tác dụng làm tăng tính tuần hoàn của dòng nước thông qua bơm tuần hoàn, lúc này nước sẽ tác động nhanh và đều lên quần áo thông qua khả năng phun nước trực tiếp với vòi phun được trang bị ở phía cửa trước. Điều này giúp lượng bột giặt trong máy được hòa tan một cách tối đa và làm sạch áo quần hiệu quả hơn.

Ngào ra công nghệ Jetspray còn giúp tiết kiệm một lượng nước khá lớn cho mỗi lần giặt nhờ xử lý tuần hoàn nước. Áo quần của bạn sẽ được giặt sạch một cách dễ dàng trong thời gian ngắn.

Thanh nâng và thùng giặt Lily

Thanh nâng và thùng giặt Lily là những thiết kế đặc biệt để hỗ trọ tốt nhất cho công nghệ giặt. Với thiết kế thanh nâng có hình chiếc lá cùng lồng giặt Lily được đục lỗ đặc biệt, cho khả năng thẩm thấu nước trên áo quần nhanh hơn, tăng hiệu quả làm sạch đến tối đa áo quần cho mỗi mẻ giặt.

Công nghệ Time Manager

Với công nghệ Time Manager người dùng có thể dễ dàng làm chủ thời gian giặt áo quần tùy vào lượng đồ cần giặt và mức độ làm sạch với mỗi loại áo quần. Chính vì vậy, công nghệ này cho phép người giặt có thể linh hoạt hơn trong việc giặt giũ đồng thời giúp tiết kiệm điện, nước và thời gian giặt nhiều hơn.

Công nghệ Load Sensor

Công nghệ Load Sensor được tích hợp trên máy giặt Electrolux có khả năng cần bằng khối lượng đồ cần giặt trước khi đưa ra thời gian và lượng nước cần thiết cho mỗi mẻ giặt. Với trang bị mới này, sản phẩm cho phép tối ưu hóa lượng giặt cũng như giúp việc giặt sạch áo quần diễn ra nhanh hơn và tốt hơn.

Trên đây là một số công nghệ mới trên máy giặt Electrolux mà bạn có thể tham khảo. Khi có ý định sắm một sản phẩm máy giặt Electrolux cho gia đình, hãy quan tâm nhiều hơn đến các công nghệ tích hợp trên sản phẩm để có sản phẩm ưng ý nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sửa máy giặt electrolux tại Quận Long Biên. Chúng tôi nhận sửa chữa máy giặt của hãng Electrolux ở khu vực nội và ngoại thành Hà Nội. Liên hệ: 0937.955.955

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.