Home » » Tốc độ quay vắt trên máy giặt có ý nghĩa như thế nào?

Tốc độ quay vắt trên máy giặt có ý nghĩa như thế nào?

Written By massage in dubai on Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017 | 16:09

Bạn thường thấy trên chiếc máy giặt của mình có tốc độ quay nhanh hay chậm. Bạn thắc mắc chúng có ảnh hưởng gì đến hiệu quả làm sạch áo quần hay không? Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi sau đây để biết hơn về tốc độ quay vắt trên máy giặt và tác dụng của chúng đối với việc giặt giũ như thế nào nhé!

Thế nào là tốc độ quay vắt trên máy giặt

Tốc độ quay vắt là gì là thắc mắc của không ít người dùng khi sử dụng máy giặt. Tốc độ quay vắt được tính bằng tổng số vòng quay của lồng giặt máy giặt trong vòng 1 phút. Với mỗi loại và dòng máy giặt, tốc độ này lại có sự chênh lệch khác nhau.

Thông thường, với các mẫu máy giặt cửa trước, tốc độ quay vắt sẽ đạt khoảng 1000 vòng/phút trở lên. Còn đối với các mẫu máy giặt cửa trên, tốc độ quay vắt thường ít hơn, khoảng trên 600 vòng/phút. Với tốc độ quay như thế này, áo quần của bạn sẽ được giặt sạch tốt hơn, đồng thời trong chu trình vắt xả, máy giặt nào có tốc độ quay vắt càng cao thì áo quần cũng sẽ được vắt khô tốt hơn, giúp phơi khô nhanh hơn.

Ý nghĩa của tốc độ quay vắt đến hiệu quả giặt áo quần của máy giặt

Tốc độ quay vắt ngoài ý nghĩa quyết định áo quần có được giặt sạch hiệu quả hay không còn có ảnh hưởng rất lớn đến độ bền đẹp của áo quần. Chính vì vậy, khi giặt áo quần, bạn cần lưu ý đến việc chọn đúng chế độ giặt, vì ở mỗi chế độ khác nhau, tốc độ quay vắt cũng sẽ có sự chênh lệch nhanh chậm khác nhau.

Chẳng hạn với áo quần làm bằng tơ lụa, không nên chọn chế độ giặt mạnh vì với tốc độ quay quá cao, áo quần rất dễ bị hỏng, xù vải hoặc kéo rách.

Một số gợi ý về máy giặt có tốc độ quay phù hợp với nhu cầu sử dụng

Để đảm bảo hiệu quả làm sạch cũng như tăng độ bền đẹp cho áo quần, tốc độ quay vắt là một trong những yếu tố bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn máy giặt cho gia đình.


Hiện nay trên thị trường, các hãng máy giặt nổi tiếng như Samsung, Electrolux, Toshiba, Sanyo,… đều có khá nhiều mẫu máy giặt trang bị tốc độ quay vắt phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của người dùng. Hãy căn cứ vào mức độ sử dụng của mình và tham khảo tư vấn từ nhân viên bán hàng để chọn ra những sản phẩm phù hợp nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sửa máy giặt electrolux tại Quận Long Biên. Chúng tôi nhận sửa chữa máy giặt của hãng Electrolux ở khu vực nội và ngoại thành Hà Nội. Liên hệ: 0937.955.955

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.