Home » » Cách giặt đồ lót bằng máy giặt ai cũng nên biết

Cách giặt đồ lót bằng máy giặt ai cũng nên biết

Written By massage in dubai on Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017 | 02:55


Những món đồ lót đặc biệt rất quan trọng đối với phụ nữ. Với đồ lót, bạn không thể giặt sao cũng được bởi nếu không biết cách bạn sẽ làm hư hỏng dáng áo hay thậm chí bị mắc bệnh nếu không được giặt đúng cách.

Xử lý trước khi giặt đồ lót

-          Những món đồ lót mặc bên trong tiếp xúc trực tiếp với da vì vậy nên cần được thường xuyên làm sạch, đặc biệt là quần lót. Đối với quần, bạn cần phải giặt hàng ngày, không được để dồn vì như vậy rất mất vệ sinh.
-          Với áo lót trước khi cho vào máy giặt bạn cần gài lại các móc khóa để không bị móc vào quần áo.

Qúa trình giặt đồ lót

-          Đồ lót tốt hơn hết nên được giặt riêng so với những món đồ thường khác để giữ vệ sinh. Tuy nhiên, vì quá bận rộn, bạn không thể dành thời gian cho việc giặt thì có thể sử dụng máy giặt.
-          Trước khi cho đồ vào máy giặt, để tránh làm hỏng dáng áo nên cho áo ngực vào túi lưới để giặt. Những chiếc quần ren, vải mỏng manh cũng nên cho vào túi giặt để được bảo vệ tốt nhất. Nếu không có túi giặt bạn có thể sử dụng vỏ gối cũng có hiệu quả tương tự.


-          Với nhưng món đồ lót, bạn nên chọn nước giặt nhẹ nhàng, không chọn những loại bột giặt có tính tẩy mạnh. Nếu đang những món đồ có sử dụng thuốc tẩy bạn tuyệt đối không nên cho đồ lót vào bên trong để giặt cùng.
-          Khi giặt đồ lót bạn nên sử dụng chế độ giặt nhẹ trên máy giặt.

Công đoạn sau khi giặt

Sau khi giặt xong quần áo, nhiều bạn vì “ngại” nên không mang phơi ngoài trời mà phơi bên trong phòng giặt. Điều này rất không tốt, đồ lót cần được phơi ngoài trời nắng để được diệt khuẩn.


Aó lót nên kẹp thật khéo để tránh hỏng dáng áo, quần lót bạn nên giũ thẳng thay vì nhăn nhúm lại để có thể khô đều, tránh tình trạng bên trong còn ẩm.
Quần áo lót thường bị “xem nhẹ” khi giặt giũ nhưng thức ra đây là những món đồ cần được giữ sạch sẽ nhất! Bạn đừng quên để có cơ thể luôn khỏe mạnh nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sửa máy giặt electrolux tại Quận Long Biên. Chúng tôi nhận sửa chữa máy giặt của hãng Electrolux ở khu vực nội và ngoại thành Hà Nội. Liên hệ: 0937.955.955

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.