Home » » Mách bạn cách giặt đồ len an toàn bằng máy

Mách bạn cách giặt đồ len an toàn bằng máy

Written By massage in dubai on Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017 | 02:39

Có phải bạn cho rằng việc giặt đồ len bằng máy sẽ làm chúng bị hỏng. Tuy nhiên, trên thực tế đã có nhiều người thành công với phương pháp này. Sau đây, chúng tôi sẽ mách bạn cách giặt đồ len an toàn bằng máy.

Chuẩn bị đồ len

Trước khi tiến hành giặt, bạn hãy đọc kĩ những hướng dẫn sử dụng in trên nhãn mác của từng món đồ len. Những hướng dẫn này sẽ giúp bạn biết được loại đồ len nào có thể giặt nước và loại đồ len nào chỉ có thể giặt khô. Ngoài ra, có một số đồ len bắt buộc phải giặt bằng tay. Sau khi đọc nhãn mác, bạn hãy chọn ra những món đồ len có thể cho vào máy giặt. Bạn không nên giặt chung đồ len với các loại quần áo khác. Vì móc khóa hay nút quần áo có thể làm rách, đứt và giãn sợi len.

Tiến hành giặt đồ len

Sau khi chọn đồ len để giặt, bạn hãy cho chúng vào máy rồi chọn chế độ giặt len hoặc giặt nhẹ. Như vậy, đồ len sẽ giữ được chất lượng và form dáng. Hầu hết máy giặt đều sở hữu chế độ này. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tăng giảm thời gian giặt tùy vào tình trạng sạch bẩn của đồ len. Bạn nên bỏ qua bước vắt quần áo hoặc giảm thời gian vắt để tránh làm giãn đồ len.

Bạn nên chú ý đến lượng bột giặt và nhiệt độ nước khi giặt đồ len bằng máy. Nếu cho bột giặt quá nhiều sẽ khiến đồ len bị bạc màu và mỏng đi trông thấy. Còn nếu nước giặt quá nóng sẽ làm đồ len giãn ra và dễ rách khi bị ma sát. Các bạn lưu ý không chọn chế độ vắt cực khô và chế độ sấy vì như vậy sẽ khiến đồ len bị co lại.

Cách phơi đồ len

Sau khi giặt xong, bạn hãy lấy đồ len ra khỏi máy và trải đều lên trên một chiếc khăn tắm. Tiếp theo, bạn cuộn khăn tắm lại và bóp nhẹ để thấm hết nước. Sau cùng, bạn phơi đồ len ở nơi khô thoáng. Khi phơi đồ len, hãy chọn loại móc chuyên dụng để tránh làm đồ len bị giãn.


Trên đây là các bước giặt đồ len an toàn bằng máy. Bạn nên áp dụng những hướng dẫn trên để giữ đồ len được mới và bền lâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sửa máy giặt electrolux tại Quận Long Biên. Chúng tôi nhận sửa chữa máy giặt của hãng Electrolux ở khu vực nội và ngoại thành Hà Nội. Liên hệ: 0937.955.955

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.