Home » » 5 lý do không nên để máy giặt Electrolux quá tải

5 lý do không nên để máy giặt Electrolux quá tải

Written By massage in dubai on Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017 | 01:39

Khi giặt quá nhiều quần áo cùng một lúc sẽ khiến máy giặt Electrolux bị quá tải. Điều này sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng. Bạn có thể tham khảo 5 lý do không nên để máy giặt Electrolux quá tải qua bài viết sau đây.

Quần áo không được giặt sạch

Khi bạn cho quá nhiều quần áo vào máy, lượng quần áo này sẽ chiếm hết diện tích trong lồng giặt. Từ đó, lượng nước được cấp vào máy sẽ không đủ để làm tan hết bột giặt và tẩy sạch vết bẩn trên quần áo. Bột giặt không được hòa tan sẽ bám dính trên quần áo. Ngoài ra, những vết bẩn cũng không được loại bỏ hoàn toàn.

Máy giặt bị rung lắc

Khi máy giặt Electrolux quá tải sẽ có nguy cơ bị rung lắc trong quá trình giặt. Vì lúc này, quần áo sẽ dồn về một phía và khiến lồng giặt bị nghiêng. Do vậy, khi máy giặt hoạt động sẽ phát ra tiếng ồn đồng thời xảy ra rung lắc mạnh. Hiện tượng này nếu kéo dài sẽ khiến lồng giặt có nguy cơ bị móp méo, thậm chí là bị thủng.

Máy giặt không vắt

Cho quần áo quá nhiều vào máy giặt sẽ khiến máy không thể thực hiện quy trình vắt. Thông thường, sau khi kết thúc chế độ xả máy giặt sẽ chuyển sang chế độ vắt. Nhưng khi lượng quần áo quá lớn, máy sẽ không thể quay được và lại tiếp tục quy trình cấp nước. Trong một số trường hợp máy giặt sẽ báo lỗi hoặc dừng hoạt động.

Máy giặt bị trào bọt

Người dùng thường cho rằng sử dụng nhiều bột giặt sẽ giúp quần áo sạch hơn. Do vậy, khi cho lượng quần áo lớn vào máy giặt, người dùng cũng cho thêm nhiều bột giặt vào. Tuy nhiên, khi bột giặt không thể tan hết sẽ dẫn đến hiện tượng máy giặt Electrolux bị trào bọt ra bên ngoài. Đối với loại máy giặt cửa trên thì nguy cơ xảy ra hiện tượng này sẽ cao hơn.

Máy giặt bị nóng lên

Việc cho lượng quần áo quá tải vào máy giặt sẽ khiến máy phải gồng lên và hoạt động hết công suất. Lúc này, máy sẽ phát ra âm thanh lạ và thân máy sẽ dần nóng lên. Nghiêm trọng hơn, dây curoa của máy sẽ bị đứt và khiến máy ngừng hoạt động.

Với 5 lý do trên, hy vọng bạn sẽ sớm bỏ ngay những thói quen khiến máy giặt Electrolux quá tải. Bạn nên cho vào máy lượng quần áo phù hợp để làm sạch hiệu quả và hạn chế những hư hỏng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sửa máy giặt electrolux tại Quận Long Biên. Chúng tôi nhận sửa chữa máy giặt của hãng Electrolux ở khu vực nội và ngoại thành Hà Nội. Liên hệ: 0937.955.955

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.